Posted on

14 THÓI QUEN ĐI NGỦ ĐỂ NGỦ NGON VÀ GIẢM CÂN



14 THÓI QUEN ĐI NGỦ ĐỂ NGỦ NGON VÀ GIẢM CÂN.
Mọi người đều muốn được sung sức và khỏe mạnh, trong thế giới ngày nay. Khỏe mạnh có nghĩa là, có một cơ thể phù hợp với chỉ số khối cơ thể bình thường.
Trọng lượng cơ thể dư thừa, có thể gây hại cho chúng ta theo nhiều cách. Chất béo dư thừa, gây áp lực lên hệ thống xương của chúng ta. Nó cũng phá vỡ các chức năng của tất cả các hóc môn. Điều này dẫn đến các vấn đề y tế nghiêm trọng như: béo phì, tiểu đường, huyết áp cao, và bệnh tim.
Thông thường, chế độ ăn uống và lối sống của một người, sẽ bị đổ lỗi cho trọng lượng dư thừa. Sống một lối sống lành mạnh, và có một chế độ ăn uống cân bằng, là cách hiệu quả nhất để giảm cân.
Thông thường, mọi người không nhận ra rằng, một số thói quen đi ngủ nhất định cũng khiến họ tăng cân. Nếu bạn đang ăn một bữa tối muộn có nhiều calo, thì điều này chắc chắn sẽ tăng thêm cân nặng của bạn. Ngủ ngay sau khi ăn, cũng là điều mà bạn cần tránh. Do đó, điều quan trọng là phải tuân theo thói quen ngủ đúng giờ, để giảm cân và ngủ ngon.
Dưới đây, là 14 thói quen đi ngủ tốt nhất, sẽ giúp bạn ngủ ngon và giảm cân hiệu quả.
1. Ăn các loại hạt.
2. Tắt tiện ích của bạn.
3. Ngâm chân trong nước ấm.
4. Đi tắm.
5. Massage chân.
6. Mặc quần áo thoải mái.
7. Giữ phòng ngủ của bạn thoáng mát.
8. Uống sữa ấm.
9. Sử dụng Nhà vệ sinh trước khi bạn đi ngủ.
10. Đọc một cuốn sách.
11. Tắt đèn.
12. Thêm hạt tiêu trong bữa tối của bạn.
13. Tránh uống rượu.
14.Tập thể dục
Cám ơn bạn đã xem video này.
Nhận những thông tin về sức khỏe hàng ngày để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Vui lòng đăng ký và ở lại với chúng tôi trên kênh sức khỏe hàng ngày.
————————————————————
Our Social Media

Facebook:

Twitter:

Google+: health

source: https://2forum.biz

Xem thêm các bài viết về Sức Khỏe: https://2forum.biz/category/suc-khoe/

4 thoughts on “14 THÓI QUEN ĐI NGỦ ĐỂ NGỦ NGON VÀ GIẢM CÂN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *