Posted on

7 Bài Tập Ngực To Dày Rộng Hiệu Quả Cho Dân Thể Hình



7 Bài Tập Ngực To Dày Rộng Hiệu Quả Cho Dân Thể Hình

Model Phạm Tuấn:
Gym:

Đăng ký và ấn nút chuông:
Thank you for your help!

✔️ Fanpage:
✔️ Instagram:
✔️ Twitter:
✔️ Google+:
✔️ Website:
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
⚡ Created and produced by Dân Thể Hình
© Copyright by Dân Thể Hình ☞ Do not Reup
👉 Contact: danthehinh@gmail.com
#chestday #chest #danthehinhtv
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧 Track: E.P.O – Turn Up [Magic Release]
Music Provided By: Magic Records
Listen To The Original:
Fanlink:

source: https://2forum.biz

Xem thêm các bài viết về Giải Trí: https://2forum.biz/category/giai-tri/

26 thoughts on “7 Bài Tập Ngực To Dày Rộng Hiệu Quả Cho Dân Thể Hình

  1. Bài số 4 số 5 tập sau cùng phải không a? Bài vớt tạ đơn là tập cho phần nào và em muốn tập phần ngực trên thì nên tập bài nào?

  2. At last you make a mistake in the exercise dumbell pull over is for lats (it's done at when you are doing back exercise )

  3. Ad bít đồ dzán cỗ tay hiệu lá cờ mỹ màu đen đó mua ở đâu ỏ sg cho e tên shop đc k a …? E tìm qài k thấy

  4. ЧУДО РОЛИК….ЧУДО СПОРТСМЕН…..ЧУДО ВООООООБЩЕ ЧТО С ТАКИМ РАЗВЕДЕНИЕМ РУК ОН НЕ СДОХ И НИЧЕГО НЕ ПОТЯНУЛ И НЕ ВЫВИХНУЛ…….НЕ БЕРИТЕ С ДИБИЛА ПРИМЕР…..ВСЕМ МИРА И ДОБРА.

  5. Xin tư vấn mình tập Bench Press khởi động 40kg 2 Set 12 rep rồi lên 46kg 2 set 12 rep lên 50kg 10 rep 3 set ổn ko bạn vì tập xong rất đuối mình chỉ qua đc đẩy ngực dưới vài Set rồi Incline vài set Dip vài set là sml mình chia bài Bench Press vậy có bị mất sức cho những bài khác ko mong Ai đó tư vấn mình…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *