Posted on

Hiệu Ứng NGƯỢC từ LÁ THƯ Xin Lỗi của Aroma Resort và Văn Hóa Xin Lỗi Tại Việt Nam



Hiệu Ứng NGƯỢC từ LÁ THƯ Xin Lỗi của Aroma Resort và Văn Hóa Xin Lỗi Tại Việt Nam.
Mọi người xem cho ý kiến nhé.
===============================================
ĐĂNG KÝ KÊNH “Tiểu bang Arizona” và xem Cuộc Sống ở Arizona – Mỹ miễn phí: ( .
CÁC SẢN PHẨM ĐỂ LÀM YOUTUBE
►GoPro Hero 7 Black Action Camera (
►Canon PowerShot G7 X Mark II (
►SAMSUNG GALAXY NOTE 9 (
===============================================
NHỮNG VIDEO BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA
► ẨM THỰC ARIZONA:
► KHÁM PHÁ ARIZONA:
► LUYỆN THI NAILS Ở MỸ:
► CUỘC SỐNG ARIZONA:
===============================================
Tác giả: ►Tiểu bang Arizona – Phạm Lê Duy
Chủ sáng lập thương hiệu “SĂN ĐỒ LÍNH”
► [Website]: ♠
► [Facebook]:
#TiểubangArizona
#KhámPháArizona
#ẨmThựcArizona
#CuộcSốngArizona

source: https://2forum.biz

Xem thêm các bài viết về Sức Khỏe: https://2forum.biz/category/suc-khoe/

43 thoughts on “Hiệu Ứng NGƯỢC từ LÁ THƯ Xin Lỗi của Aroma Resort và Văn Hóa Xin Lỗi Tại Việt Nam

  1. tôi thấy a nói rất chuẩn..cái kiểu của bọn này nghĩ là người bình thường nên không cần thiết..nge cái từ khách vãng lai mà ngứa hết dái..rõ ràng kinh doanh mà còn phân biệt khách này khách nọ à..làm ăn bố láo như này tôi nghĩ chắc lâu rồi chứ k phải mới đây đâu..còn cái loại nhân viên đấy mà cũng đc làm ở resort à..kêu thử tụi nó ra quán vỉa hè xin việc rồi đối đáp khách kiểu đó xem có vỡ hết alo hay k..mé xem cái video mà nge nó ngứa chỉ muốn lôi con nhân viên kia ra mà tát vào mặt ý..bố mày đến nghỉ ngơi bỏ tiền đàng hoàng chứ k phải đến đây xin ăn xin ở mà bọn mày dám thái độ kiểu đó..nói thật Khoa Pug hiền chứ gặp mấy thằng khác là chuyện to rồi

  2. Thằng chủ resort này đầu đất. Cái kết đắng là tốn tiền bỏ ra lo lót phong bì cho các cấp mà mất luôn cả danh tiếng làm ăn.

  3. Con nhỏ mặc áo đỏ đó nếu mà còn cho làm ở ri xot đó nữa ko biết nó còn đối xử với khách hàng như thế nào, chửi, đời đập ĐT

  4. Nếu sự việc xảy ra với người nước ngoài có lẽ những người lễ tân ở đây sẽ khép nép lịch sự còn với người Việt thì lớn tiếng nhảy vào miệng không cho nói tóm lại là coi thường và khinh khi khách Việt

  5. Theo mình thì mọi ng bỏ qua Resot Aroma đi ạh (ý mình nói bỏ qua là đi qua resot kế bên ở luôn đó khỏi ghé aroma).Chứ nói thiệt xem xong clip Khoa mình co tiền củng ko thèm vào nhìn cái mặt mấy con tiếp tân,chưa nói đến cái resot tốt hay chưa.

  6. Chuyện ko có gì to tác.. Dù phía ks đúng hay sai.. Thì cũng k nên tỏ thái độ như z vs khách.. Tôn trọng ng khác là điều cơ bản nhất mà ai cũng biết nhung bà Áo đỏ k làm đc.. Thật sự bà này quá ngu

  7. Ui khoa nó nói từ đầu vào thấy toàn người nước ngoài, chê người Việt không tiếp, không hướng dẫn cho xe vào đến nỗi khi trả phòng tiếp tân còn không nói một câu chào hỏi hoặc xin lỗi tiếng nào! Chắc có người chống lưng rồi

  8. Day la su hoc van cua VN hien dai thoi … Neu tat ca moi nguoi trong nuoc ma dung len " Dau tranh "thi cung going nhu "Danh Trau " ma thoi …Ma neu "Danh Trau " thi tranh di Dau ???

  9. Bạn nói đúng người Việt mình ko biết lỗi đâu Hè năm 2018 mình và gia đình về vn và bay lên Ban Ma Thuột 2 ngày Ngày mình mới bay đến BMT mới về tới nhà người Cậu thì nhận được tin nhắn là chuyến bay tối ngày mai quay về SG sẽ trễ hơn dự kiến khoảng 85 phút Ok mình cũng thấy tốt vì họ báo trước cho mình Tối hôm sau mình ra sân bay theo giờ dời lại ,lúc Checin họ lại nói trễ tiếp 1 tiếng nữa mình mới phản ứng là tại sao lại ko gởi tiếp tin nhắn cho mình biết thì họ trả lời là có chuyến bay là may rồi Mình bị Á khẩu luôn Thật là buồn khi nhân viên của hãng hàng không hay của cảng hàng không ko được đào tạo tốt

  10. Chuyện qua rồi mấy cha đang lên hoài, cái gì cũng vừa phải thôi, tôi xem toàn mấy người ko con khoa pug có nói gì đâu, nhiêu đó đủ chết khách sạn aroma rồi… Hay là mấy người muốn lấy line …

  11. Mình là admin Google maps
    Cung cấp dịch vụ maps, verify maps, tool maps và các loại
    Liên hệ: 0919866861
    Web: ​@t​

  12. clip rất hay!
    anh em giup mình sur chéo với (cùng vượt khó khăn ban đầu nào) mình sur lai 100%

  13. Thật sự có đi ra nước ngoài mới biết đc văn hoá của nc mình nhiều cái cần cải thiện thật. Đặc biệt nếu bạn đi nhật bản. Mjh k phải thấy họ vậy mà mình chê bai đất nc mình mà mình sẽ học hỏi họ. Sau này trc mắt dạy con mình rồi gia đình , rồi nhiều người trẻ VN họ có nhận thức hơn sẽ tạo ra cộng đồng tốt. Thật sự văn hoá xin lỗi biết ơn hay chăm sóc khách hàng của họ thật sự dễ mến, nhiệt tình. Kể cả mình nhỏ tuổi và mua món hàng rẻ tiền. Họ rất tôn trọng. Kể cả k thích nhưng họ học dc cách khách hàng là thượg đế. ( tất nhiên phần đa là vậy nhưng vẫn có ít là k tốt) Nhưng ở đâu cũng vậy. K phải đâu cũng hoàn hảo cả. Nên mình mong giới trẻ việt nam mình có nhận thức hơn sẽ có nhiều hành động tốt văn hoá tốt để việt nam mình vươn xa hơn , có cái nhìn thiện lành hơn của các nước bạn. 1 hành động nhỏ tot của mình sẽ lan toả.

  14. Mày dung có đáh đồng tat ca ng vn voi cái bọn aroma đó.muon lam clip ăn theo thì cug pải làm chuẩn và chính xác vào nha thag rẻ rách

  15. Nho lai bo phim Han quoc Hotellier….Ba chu Khack San quy xuong xin loi khach hang…nhieu nguoi se cho rang do la hu cau …nhung minh cam thay no rat thuc vi minh cung la nhan vien 20 nam cua he thong khach san Langham….chac may nhan vien Aroma nay chua xem qua bo phim nay …lol

  16. Đúng là tổ chức họp báo luôn cho nhỏ đó xin lỗi khoa và đuổi trực tiếp trên truyền hình . Hứa sẻ không bao giờ có lần thứ 2 nào nữa . Sẻ cộng hưỡng thêm khách

  17. Nếu thật lòng nhận sai thì phải công bố việc xử lý nhân viên 1 cách nghiêm minh chứ khg phải gửi qua mail hay email đơn giản như vậy, và còn giải thích tùm lúm càng giải thích càng lòi cái ngu và cái gian dối ; muộn lắm rồi dù có làm gì đi nữa khách sạn nầy cũng bị tẩy chay; ra lá thư xin lỗi tự nhiên trên Google thành 5 sao trở lại à, thật ấu trĩ , hãy ôm bài học xem thường khách hàng nầy mà nhớ đời đi Aroma gian xảo

  18. xin lỗi aroma, nhân viên quá tệ, đã vậy còn phân biệt nước ngoài-nước mình, nếu muốn khách tắt camera để làm việc thì nói nhỏ nhẹ ko được hay sao. khách sạn víp chứ đâu phải nhà nghỉ. ko biết bà áo đỏ ăn cái gì và suy nghĩ cái gì.

  19. Chính xác nhất là có Video kg cãi lại được, truyền miệng thì còn thêm bớt , chứ quay và thu như thế rất chuẩn rồi

  20. Đó là lý lẻ ruồi bay, vợ hoâc con đặc máy bay cho chồng ,con đặc cho cha, khi ra phi trường đúng tên đúng tuổi là lên máy bay ,còn resort aroma chỉ là khách sạn thôi mà ,có lẻ resort aroma giàu rồi , không cần tiền không cần khách , nếu không làm ăn nữa thì sang cho người khác làm ăn ,

  21. Cái này gọi là xin lỗi cho có thôi, chứ nếu aroma xử lý chuyên nghiệp thì trước hết phải nhận lỗi về mình và mời Khoa quay lại trãi nghiệm 1 kỳ nghỉ free luôn, sau đó là sa thải ngay lập tức những cá nhân nào liên quan đến vụ lùm xùm này.

  22. cuoi cung van la loi cua ban lanh dao giam doc khong du trinh do de lam RESORt chi 1 chuyen nho vay ma xu ly khong kip thoi khong duoc vay thi nen tu chuc di hoc them nganh du lich la vua. toi nghiep co tiep tan co bau 1 phut nong noi se anh huong den chaunho tuong lai cua chi rat nhieu,,, moi viec da xong khong ngung lai duoc roi mong cac ban hay than trong tu bai hoc nay
    cai co quan ly sau ao hong cung sau chi ao do? cung nen di hoc lai moi du trinh do lam viec.

  23. Nói gì thì nói tôi vẫn tẩy chay Aroma, từ trên xuống dưới toàn một lũ khinh thường khách Việt.

  24. Theo mình nghĩ thì anh khoa nên lấy clip này dịch qua tiếng anh để cảnh báo cho mọi người trên thế giới cùng biết để họ đề phòng với resort này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *