Kinh Doanh

Nghiên cứu thị trường may mặc hiện nay góc nhìn hay từ Nghiên cứu thị trường Virac

Nghiên cứu thị trường may mặc hiện nay có gì nổi bật, số liệu nào đáng lưu tâm? Liệu rằng đầu tư và phát triển vào mảng này ở thời điểm hiện tại có nhiều thách thức? Tất cả những vấn đề liên quan sẽ được Nghiên cứu thị trường Virac giải đáp trong bài viết này

Mời bạn cùng tham khảo để có định hướng đúng đắn, giúp công việc làm ăn của mình thêm khởi sắc trong tương lai sắp tới!

Nghiên cứu thị trường may mặc hiện nay có gì đáng lưu tâm?

May mặc đang trở thành thế mạnh của Việt Nam. Thực tế cho thấy rất nhiều sản phẩm của nước ta đang có mặt ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới. Ngay cả những khách hàng khó tính như EU, Nhật Bản,…cũng đang đón nhận những dòng sản phẩm chất lượng, có mức giá tốt mà Việt Nam mang lại.

Năm 1996, tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường này đạt tới 250 triệu USD. Đến năm 2001, con số này đã tăng lên 650 triệu USD. Hiện tại, tuy chưa có số liệu đầy đủ nhưng theo nhận định của nhiều chuyên gia, số liệu thực tế đã tăng lên đáng kể so với thông tin vừa đề cập kể trên.

Chưa kể tới, thị trường ở Hoa Kỳ và Bắc Mỹ cũng là thị phần rất tiềm năng của ngành may mặc Việt Nam. Có thể thấy rằng, chính việc đầu tư vào hệ thống máy móc, chú ý tới mẫu mã và chất lượng đã giúp sản phẩm của chúng ta ngày càng được biết đến rộng khắp trên thị trường quốc tế.

Các nghiên cứu thị trường ngành may mặc cũng chỉ ra đây là lĩnh vực rất tiềm năng. Hiện tại, nhu cầu của thị trường vẫn lớn hơn sức sản xuất nội tại. Do đó, bạn hoàn toàn có thể phát triển mạnh ngành này để có nhiều lợi nhuận, mang đến cho chúng ta những cơ hội tăng doanh thu, lợi nhuận và củng cố vị trí thương hiệu một cách dễ dàng.

Không nên chủ quan trước những cơ hội sẵn có

Tuy vậy, dù ngành may mặc có những cơ hội đáng nói nhưng Virac khuyên bạn hãy thật thận trọng. Bởi lẽ sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng lớn. Trong khi đó khách hàng trong và ngoài nước ngày một khắt khe, khó tính hơn.

Nếu không có chiến lược cụ thể, chú trọng vào chất lượng, mẫu mã cũng như có mức giá tốt và nhiều ưu đãi. E rằng bạn vẫn có thể thất bại dù cơ hội đang mở ra rất lớn trong ngành này.

Do đó, hãy xác định rõ:

  • Bạn nên chọn một mảng nhỏ trong ngành may mặc mà mình có sẵn thế mạnh về nguyên liệu, kinh nghiệm, đối tác.
  • Hãy nghiên cứu thị trường thật rõ ràng để nhận thức rõ thế mạnh nội tại, những tác động khách quan gây ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp tới doanh nghiệp. Đây là những yếu tố không thể bỏ qua nhằm mang tới cho bạn kế hoạch đúng đắn, tránh sai hướng.
  • Mặt khác, hãy đi thật chậm, thật chắc, tránh việc “đốt cháy giai đoạn” có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng, danh tiếng của công ty.

Việc liên kết với các doanh nghiệp trong nước, cập nhật thông tin về luật cũng rất quan trọng. Do đó, để có những chiến lược đúng đắn, thông minh nhằm rút ngắn lộ trình đến thành công, hãy gọi cho chúng tôi theo số 024 6328 9520 để có tư vấn kỹ lưỡng hơn bạn nhé!

Công ty khảo sát thị trường Virac sẽ giúp bạn sớm có được thông tin hay bằng những phân tích chuyên sâu, tư vấn tận tâm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp mà chúng tôi đang có.

Công ty Nghiên cứu thị trường Virac

ĐỌC NGAY  Những lý do bạn nên chọn ngay chuông cửa báo khách Akami

Tầng 6 số 36 Đường Hoàng Cầu Quận Đống Đa Hà Nội

Điện thoại: 024 6328 9520

Website:http://viracresearch.com/